2 sai lầm thường gặp khi lựa chọn nền hệ thống E Learning

Hiện nay, có không ít doanh nghiệp gặp phải những sai lầm khi lựa chọn nền tảng đào tạo nhân lực. Toàn bộ quy trình triển khai một hệ thống E-learning LMS gồm 3 bước chính: mua/thuê, tùy chỉnh, triển khai. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, yêu cầu các doanh nghiệp cần chọn lựa được đơn vị cung cấp hệ thống đúng nhu cầu của mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 2 sai lầm chính khiến doanh nghiệp bị mất tiền oan khi chọn nền tảng đào tạo nhân lực.

1. Mất kiểm soát ngân sách

Nêu đây là lần đầu bạn tiến hành mua hay thuê một hệ thống  đào tạo nội bộ LMS, thì chắc chắn bạn sẽ rất khó khăn để nắm bắt chi phí cho hệ thống này là bao nhiêu. Bởi vậy, trong những bước sau, ngân sách của bạn dễ dàng bị thổi bay bởi rất nhiều những khoản phát sinh.
mat-kiem-soat-ngan-sach-khi-mua-he-thong-e-learning
Mất kiểm soát ngân sách
Tùy từng trường hợp mà doanh nghiệp nên tiếp cận dưới 2 góc độ sau. Hãy nhìn vào những brand LMS lớn từ đó xây dựng bản dự kê giá dạng “cao cấp” và “bình dân”. Chắc chắn bạn sẽ muốn chọn cho doanh nghiệp một mức giá ở giữa, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Để có lựa chọn thông minh, bạn nên tách biệt thứ bạn cần và thứ bạn muốn ở hệ thống E-learning này. Phần còn lại sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính mà bạn đang có.

2. Không nghiên cứu kỹ background của nhà cung cấp hệ thống e learning

Đánh giá background của nhà cung cấp hệ thống đào tạo nội bộ LMS là một trong những bước quan trọng nhất. Bạn có thể xem thêm đánh giá của khách hàng về sản phẩm trên website, hoặc hỏi họ trực tiếp một số câu hỏi cụ thể như: chính sách chăm sóc khách hàng?, hỗ trợ kĩ thuật như thế nào?, sử dụng có hiệu quả với hoạt động của doanh nghiệp?,.. Nếu vẫn chưa yên tâm, bạn có thể check hồ sơ của đơn vị cung cấp trên các trang mạng xã hội, tìm hiểu kinh nghiệm nhân viên của họ.
khong-nghien-cuu-background-tren-he-thong-e-learning
Không nghiên cứu kỹ background của nhà cung cấp hệ thống e learning
Bằng nhiều năm triển khai hệ thống E-learning, Đào Tạo Nội Bộ tự tin đã dành thời gian để hiểu nhu cầu của khách hàng ở những mức độ nâng cao nhất. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng các nền tảng chúng tôi cung cấp đều sẽ đáp ứng được những thứ bạn cần. Quản lý chương trình đào tạo trực tuyến của doanh nghiệp hãy để chúng tôi lo. Bạn chỉ cần tập trung vào những gì bạn có thể làm tốt nhất.
Ở trên chính là 2 sai lầm thường gặp khi có nhu cầu chọn mua hệ thống E-learning trong doanh nghiệp. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp