2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp

Để lựa chọn được hệ thống E Learning phù hợp với doanh nghiệp là điều không dễ dàng, và để giúp người đọc đánh giá, chọn được hệ thống hiệu quả, xem ngay nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi!

1. LMS dựa trên đám mây 

LMS trên nền tảng cloud đang là xu hướng LMS hàng đầu trong những năm gần đây. Vì vậy, khi đánh giá LMS hiện tại của mình, bạn nên quyết định xem bạn muốn nền tảng LMS của mình dựa trên đám mây hay LMS được cài đặt vào máy chủ.
he-thong-e-learning-3
LMS dựa trên đám mây 
Hệ thống E learning LMS được cài đặt thường đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu lớn hơn, nhưng nó ổn định hơn về mặt truy cập nhờ vào việc nó được cài đặt trực tiếp vào máy chủ của bạn. Mặt khác, LMS dựa trên đám mây mang đến sự linh hoạt, cộng tác thuận tiện, nhiều không gian lưu trữ hơn và bảo trì dễ dàng hơn. Hãy xem xét kỹ lựa chọn nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn, cung cấp cho bạn chức năng bạn thực sự cần và cung cấp cho người học của bạn trải nghiệm E-learning thuận tiện và hiệu quả.

2. Chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp tốt

Ngay cả các chuyên gia E-learning có kinh nghiệm đôi khi cũng cần sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp LMS. Trong những tình huống này, điều quan trọng là phải có một hệ thống E-learning cho phép bạn truy cập vào bộ phận hỗ trợ hoặc khắc phục sự cố của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một số lượng hỗ trợ hạn chế, bạn có thể lựa chọn một nhà cung cấp LMS cung cấp hỗ trợ tối thiểu, thay vì hỗ trợ qua điện thoại thường xuyên, với mức phí hàng tháng thấp hơn.
he-thong-e-learning-4
Chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp tốt
 Trước khi chuyển sang một giải pháp LMS mới, bạn nên nói chuyện với danh sách các nhà cung cấp tiềm năng để xác định xem ai cung cấp số lượng hỗ trợ lý tưởng, cũng như cách cung cấp hỗ trợ đó. Ví dụ: một số nhà cung cấp chỉ có thể cung cấp một diễn đàn trực tuyến hoặc Câu hỏi thường gặp, trong khi những đơn vị khác luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp 24/7 qua email, trò chuyện trực tuyến và điện thoại.
Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong triển khai hệ thống E Learning và đội ngũ nhân sự tận tâm,  đào tạo nội bộ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chúng tôi tin rằng bản thân có thể làm bạn hài lòng. Để được tư vấn cụ thể về các giải pháp E-learning hơn nữa hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam
  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?