Tips lựa chọn nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến hiệu quả


Theo báo cáo của Bersin Deloitte, có hơn 600 nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến trên thị trường, vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp có thể vô cùng khó khăn. Vì vậy, trong bài viết này, Đào Tạo Nội Bộ sẽ hướng dẫn những tips để bạn có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm dễ dàng hơn cho doanh nghiệp mình.

Xem xét danh tiếng và chuyên môn nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến

Các nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến lớn đáng tin cậy hơn cả. Họ có thể đủ khả năng làm việc với nhiều giảng viên, quen thuộc với các khóa học thuộc hầu hết các lĩnh vực kiến thức, kinh doanh. Vì vậy, nếu bạn muốn đào tạo tất cả nhân viên thuộc nhiều phòng ban khác nhau, nhà cung cấp lớn là phù hợp hơn cả.

phan-mem-day-hoc-truc-tuyen-lon
Xem xét danh tiếng và chuyên môn nhà cung cấp
Một nhà cung cấp nhỏ, mặt khác, có thể cung cấp cách tiếp cận linh hoạt nếu bạn là khách hàng cá nhân. Một nhóm có tới 50 chuyên gia sẽ phản hồi nhanh hơn với tất cả các yêu cầu của bạn. Những nhà cung cấp này thường chuyên về một số lĩnh vực đào tạo nhất định. Ví dụ, nếu bạn cần đào tạo nhân viên về các tiêu chuẩn an toàn tại nơi làm việc hoặc phòng chống quấy rối tình dục, một nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến nhỏ là một giải pháp hoàn hảo.

Chọn nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến công nghệ tiên tiến

E-Learning có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn là các bài giảng định dạng video được xem qua thiết bị điện tử cá nhân - nó tạo ra toàn bộ trải nghiệm giáo dục. Một phần mềm dạy học trực tuyến hiệu quả phải thuận tiện và dễ sử dụng trên cả điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và PC.

Các quản trị viên LMS và các chuyên gia T&D sẽ có thể nhanh chóng chọn các khóa học từ một thư viện trực tuyến rộng lớn và tạo một chương trình riêng cho mỗi nhân viên. Họ có quyền truy cập 24/7 vào bảng điều khiển thống kê để phân tích kết quả của nhân viên thông qua các con số, biểu đồ và cung cấp các đề xuất để đào tạo nâng cao.

Tìm phần mềm dạy học trực tuyến có giao diện thân thiện

Không ai thích học với một hệ thống giáo dục được quản lý kém hoặc giao diện khó sử dụng. Một giao diện thân thiện người dùng là khi học viên có thể dễ dàng truy cập khóa học, nhận được các đề xuất khóa học sau khi vượt qua các bài kiểm tra, thêm các khóa học vào danh sách mong muốn và lịch nhắc nhở của họ. Nói cách khác, họ thích phần mềm dạy học trực tuyến mà họ có thể cá nhân hóa quá trình sử dụng.

phan-mem-day-hoc-truc-tuyen-than-thien
Phần mềm dạy học trực tuyến có giao diện thân thiện
Đối với chuyên gia T&D, giao diện LMS thân thiện với người dùng là một hệ thống dễ dàng tích hợp với các hệ thống HRM khác, cho phép kiểm tra nhân viên và chỉ định các khóa học trong vài cú nhấp chuột, cung cấp quyền truy cập tức thời vào thống kê và báo cáo tùy chỉnh.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn nhà cung cấp phần mềm dạy học trực tuyến hiệu quả. Hi vọng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp, cá nhân muốn tìm hiểu về E-Learning.

Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp