Đào tạo nhân viên hiệu quả với phần mềm đào tạo trực tuyến

Phần mềm đào tạo trực tuyến là gì? Tầm quan trọng của công cụ này đối với doanh nghiệp như thế nào? Để tìm kiếm câu trả lời, CLICK xem ngay bài viết!

Phần mềm đào tạo trực tuyến là gì?

Phần mềm đào tạo trực tuyến (E-learning) là phương pháp giáo dục tiên tiến sử dụng kết nối Internet để học viên và giảng viên có thể học tập, trao đổi với nhau từ xa. Hình thức này cho phép người dạy có thể đăng tải và lưu trữ các bài giảng dạng số của mình lên trên nền tảng dưới nhiều hình thức khác nhau như trò chơi hóa (gamification), tài liệu giáo trình bản mềm, video bài giảng, slide trình chiếu… để có thể tương tác với học viên.
phan-mem-tao-khoa-hoc-truc-tuyen
Phần mềm đào tạo trực tuyến là gì?

Tầm quan trọng của phần mềm đào tạo trực tuyến

Người học chỉ cần truy cập vào ứng dụng E-learning là có thể tự học vào khoảng thời gian phù hợp với họ. Việc học tập thông qua internet giúp xóa bỏ các giới hạn về thời gian, địa lý. Học viên có thể lựa chọn học bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu miễn là có thiết bị điện tử (máy tính, tablet, điện thoại…) có kết nối Internet. 
Ở nhiều nơi trên thế giới, việc sử dụng các công cụ để dạy học trực tuyến để đào tạo nội bộ đã trở nên phổ biến tại các trường đại học và các doanh nghiệp. Còn ở Việt Nam, hình thức này mới bắt đầu được đón nhận trong những năm gần đây. So với hình thức học truyền thống, hình thức này giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều cho cả học viên lẫn các doanh nghiệp, các trung tâm đào tạo.
Đối với các trường học, các bên đào tạo, mỗi cá nhân và tổ chức đều có thể lập ra lớp học ảo để quản lý sinh viên chỉ thông qua phần mềm dạy học trực tuyến.
tam-quan-trong-cua-phan-mem-dao-tao-truc-tuyen
Tầm quan trọng của phần mềm đào tạo trực tuyến
Đối với các doanh nghiệp hàng nghìn nhân sự, ứng dụng dạy học trực tuyến là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm giúp lãnh đạo có thể quản lý, lưu trữ, tái đào tạo hàng nghìn khóa học bổ sung kỹ năng, rèn luyện kiến thức riêng biệt cho cả nhân sự mới lẫn nhân sự muốn nâng cao phát triển bản thân. 
Trên đây là một số thông tin về phần mềm đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp, hy vọng nó cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin hữu ích! Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều tin tức có liên quan khác bạn có thể ghé thăm chuyên mục thường xuyên!
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp