Đào tạo nội bộ trực tuyến – Giải pháp đưa doanh nghiệp đến với thành công


Đào tạo nội bộ trực tuyến đang dần dần trở thành công cụ thiết yếu để đào tạo nhân viên và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Trong 5 năm qua, số lượng đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo online đã tăng gần gấp đôi, cho phép nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu điều chỉnh chương trình đào tạo của mình phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Dưới đây là một số lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến.

Tự tùy chỉnh chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến theo mục tiêu kinh doanh


dao-tao-noi-noi-bo-truc-tuyen-1
Tự tùy chỉnh chương trình đào tạo theo mục tiêu kinh doanh
Một trong những khía cạnh tuyệt vời nhất của E-learning chính là khả năng tùy chỉnh cao. Trong doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy theo sự cạnh tranh của môi trường hay yêu cầu từ phía khách hàng. Điều này đòi hỏi phòng đào tạo phải phối hợp với các phòng ban khác để điều chỉnh, sắp xếp kế hoạch phát triển nhân viên liên tục sao cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty, cũng như phù hợp với năng lực tiếp thu của từng nhân sự. Việc triển khai đào tạo nội bộ trực tuyến sẽ trang bị cho nhân viên các kỹ năng cần thiết để đưa công ty đến gần hơn với các mục tiêu của mình.

Lợi thế khi tuyển dụng nhân viên mới nhờ có đào tạo nội bộ trực tuyến


Đào tạo trực tuyến không chỉ làm tăng lòng trung thành của nhân viên doanh nghiệp hiện tại mà còn tạo lợi thế để doanh nghiệp cạnh tranh khi tuyển dụng nhân tài về làm việc. Có rất nhiều yếu tố để các ứng viên quan tâm trước khi nộp đơn xin việc, như là môi trường làm việc, phúc lợi, sự thăng tiến... Và chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến chính là 1 trong những yếu tố hấp dẫn thu hút các ứng viên gia nhập doanh nghiệp.

Ngoài hiệu quả về mặt năng lực có thể thấy rõ sau quá trình nhân sự được đào tạo, đào tạo nội bộ giúp nhân viên phát triển không chỉ chuyên môn hiện có mà còn có cơ hội được học thêm nhiều lĩnh vực bản thân chưa biết. Nhờ vậy, nhân viên có thể thăng tiến sang các vị trí công việc khác tốt hơn.

Đào tạo nội bộ trực tuyến cho phép nhân viên tham gia đóng góp cho công ty nhiều hơn


dao-tao-noi-noi-bo-truc-tuyen-2
Cho phép nhân viên tham gia đóng góp cho công ty nhiều hơn
Việc được đào tạo kiến thức chuyên ngành liên tục đồng nghĩa với năng lực nhân viên được phát triển hơn, nhân viên có thể tham gia đóng góp nhiều ý kiến vào các quyết định quan trọng của công ty. Các chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến được thiết kế để trang bị cho nhân viên những kỹ năng mới nhất, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa. Các công ty có thể hưởng lợi từ các cuộc họp định kỳ giữa giám đốc điều hành và nhân viên, khi nhân viên có thể tự do đưa ra các đề xuất để cải thiện hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhân viên cũng có cảm giác gắn kết với công ty hơn khi được cấp trên công nhận các đóng góp của mình

Lời kết


Có thể nói, đào tạo nội bộ trực tuyến chính là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm hiểu về giải pháp E-learning trong đào tạo nhân sự, có thể bạn sẽ quan tâm những thông tin này: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp