Nên sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến nào cho doanh nghiệp?

Đào tạo trực tuyến là một trong những giải pháp đào tạo uy tín, hiệu quả nhất hiện nay. Vì phương pháp này đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều ưu đãi lớn về chi phí, hiệu quả đào tạo. Vậy nên sử dụng nền tảng đào tạo nào cho doanh nghiệp? Xem ngay bài viết dưới!

Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp đào tạo trực tuyến

Hiệu quả về mặt thời gian: Đào tạo trực tuyến giúp lưu lại các video bài giảng, không cần triển khai nhiều lần đối với cùng một nội dung đào tạo. ELearning cho phép nhân sự học tập mọi lúc mọi nơi và lấy chứng chỉ ngay tại bàn làm việc của mình, tránh được việc công tác đào tạo làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân sự.
dao-tao-truc-tuyen
Đào tạo trực tuyến
Cho phép cá nhân hóa việc học tập: Nhân sự có thể học theo ý thích, tốc độ phù hợp, chọn không gian học tập theo ý thích. Điểm lợi nữa là, khi quên một kiến thức gì đó trong quá trình làm việc, nhân sự có thể mở ra và xem lại, giúp việc nhớ lâu hơn.

Một số nền tảng đào tạo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng eLearning vào đào tạo nhân sự, ví dụ như Viettel, VNPT, FPT hay các ngân hàng như MSB, MB Bank. Một số doanh nghiệp cũng như Vin, tự xây dựng hệ thống eLearning. Còn có doanh nghiệp không có đội ngũ IT mạnh thì sẽ mua hệ thống eLearning từ đơn vị khác. Nếu bạn quan tâm về eLearning thì có thể tham khảo một số nền tảng đào tạo trực tuyến khá tốt dưới đây:
+ Đào Tạo Nội Bộ Platform: Theo ý kiến của nhiều người dùng, nền tảng đào tạo nội bộ vận hành rất tốt. Giá thành cũng rẻ hơn so với các nền tảng khác. Dịch vụ hỗ trợ tốt, đội ngũ đào tạo nội bộ support nhiệt tình. Hệ thống được khá nhiều công ty lớn sử dụng như MSB, Viettel, Language Link, …
+ Hệ thống Trí Nam eLearning: Sản phẩm có đặc điểm là tính năng, bảo mật tốt, nhưng giá hơi cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt đồng thời nền tảng cũng được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng như MB Bank, SunGroup, …
dao-tao-truc-tuyen-trong-doanh-nghiep
Đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp
+ Hachium: Nền tảng E-learning chuyên về giáo dục trực tuyến hơn đào tạo nội bộ, nhưng các tính năng cũng tương đương và có thể sử dụng cho công tác đào tạo trong doanh nghiệp. Bên này công khai bảng giá, bạn nếu quan tâm có thể truy cập trực tiếp vào website.
Trên đây là một số nền tảng đào tạo trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin hữu ích và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp