Hệ thống e Learning – Giải pháp đào tạo hiệu quả số 1 hiện nay


Vì sao hệ thống e Learning lại là giải pháp đào tạo trong doanh nghiệp hiệu quả nhất? Khi mà Internet và các thiết bị công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người, thì hiện nay giải pháp đào tạo hiệu quả qủa cho doanh nghiệp đã chính thức xuất hiện chính là hệ thống e Learning. Để nắm bắt chính xác những lợi thế mà hệ thống này đem lại, xem ngay bài viết!

Thực trạng về đào tạo nhân sự tại Việt Nam

Một thực tế đang diễn ra trong các công ty Việt Nam hiện nay: đào tạo nhân vẫn còn chưa được quan tâm; thường được coi là một chi phí cần phải cắt giảm thay vì bỏ vốn ra đầu tư cho nó ... Nhưng nếu ở các nước phát triển bạn sẽ thấy con người là nhân tố chính trong sự phát triển của một tổ chức, nó mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp phát triển bền vững nhất trong tương lai. Và không có gì sai nếu nói con người chính là tài sản quý giá nhất cần được đầu tư.

thuc-trang-dao-tao-nhan-su-tai-viet-nam

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trở ngại cũng như bất cập khiến các công ty Việt Nam có thể đầu tư vào con người "đúng" và "đủ". Thứ nhất, rất nhiều tổ chức không hiểu rõ, lắng nghe nhu cầu đào tạo của nhân viên, khóa đào tạo không phù hợp với nhân viên, các trung tâm đào tạo bên ngoài không nhận được sự tin tưởng từ phía công ty,…Dẫn tới gặp vô vàn những khó khăn khi đào tào nhân viên.

Lợi thế của hệ thống e Learning  với doanh nghiệp

E Learning đem lại vô số những lợi thế cho doanh nghiệp có thể kể tới là:

1. Dễ dàng theo dõi và quản lý nhân viên:

Hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến sẽ cung cấp cho các công ty một báo cáo chi tiết và theo dõi. Nó tự động ghi lại tất cả các hoạt động, thống kê và báo cáo của người dùng. Do đó, rằng chủ doanh nghiệp hoặc cấp quản lý không phải trực tiếp giám sát, nhưng vẫn biết được tiến độ làm việc của từng nhân viên..

2. Hỗ trợ học"mọi lúc, mọi nơi"

Nhân viên có thể thoải mái lựa chọn thiết bị công nghệ được kết nối với Internet như máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v. để tham gia các khóa học trên hệ thống e Learning  mà không cần phải đến địa điểm đào tạo. Nhân viên được tùy chọn thời gian học chỉ cần đảm bảo hoàn thành khóa học.

loi-the-cua-he-thong-e-learning
Hệ thống e Learning hỗ trợ mọi lúc

3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các công ty

Công ty có thể tự lên nội dung đào tạo cho nhân viên mà không phải thuê các tổ chức bên ngoài vào giảng dạy.

4. Xóa bỏ khoảng cách địa lý cho các công ty đa chi nhánh

Sẽ không còn tình trạng các công ty đa chi nhánh sẽ phải tổ chức đào tạo tốn kém tới tất cả nhân viên. Tất cả những gì họ phải làm là sản xuất nội dung và yêu cầu nhân viên ngồi ở nhà và bật máy tính để học.
Trên đây là những lý do khiến hệ thống e Learning trở thành giải pháp hàng đầu để các doanh nghiệp lựa chọn. Hãy nhanh tay áp dụng chúng cho doanh nghiệp của mình để ngày càng phát triển.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu xu hướng giáo dục trên toàn cầu mới nhất hiện nay

Quy chế đào tạo trong doanh nghiệp liệu có quan trọng hay không?

2 tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning hiệu quả cho doanh nghiệp